35+ Mẫu xích đu sân vườn đẹp, đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, những mẫu xích đu sân vườn đẹp được các gia đình tìm kiếm và lựa chọn làm ngoại thất trang trí rất nhiều. Vì thế câu hỏi đặt ra cho khách hàng đó là nên lựa chọn loại nào? Thiết kế nào được ưa chuộng? Hãy cùng Vietplay khám phá 35+ mẫu xích đu sân vườn đẹp nhất nhé. 

Tại sao nên thiết kế xích đu sân vườn đẹp, sang trọng

Tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn

Với đa dạng các loại chất liệu nằm trên những thiết kế và kiểu trang trí khác nhau, xích đu sân vườn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ngoại thất. Đó có thể là chất liệu gỗ, sắt, mây kết hợp với thiết kế hình chữ nhật, hình tròn, hình mái vòm được trang trí tỉ mỉ, tinh tế. 

Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng sự mới lạ, thu hút trong từng tiểu tiết của sản phẩm xích đu sân vườn đẹp

Tạo không gian thư giãn, thoải mái

Không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà ghế xích đu sân vườn đẹp ngoài trời còn tạo cảm giác thư giãn cho người dùng sau ngày dài làm việc. Đối với gia đình có trẻ em, đây chính là không gian tuyệt vời để các bé vui đùa, chạy nhảy. Người lớn, người đã có tuổi thì đây chính là không gian lý tưởng để xua tan đi những áp lực, mệt mỏi và nghỉ dưỡng hằng ngày. 

Mẫu xích đu sân vườn đẹp, xu hướng nhất
Xích đu gỗ có mái che cho không gian sân vườn

7 Loại xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường

Xích đu sắt

Xích đu sắt 2022 là mẫu xích đu sân vườn đẹp được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Xích đu sắt được cấu tạo từ khung sắt cố định chắc chắn, bên ngoài phủ bởi lớp tĩnh điện cao cấp. Chúng có khả năng chống oxi hóa, chống lại quá trình gỉ sét, tăng tính bền bỉ theo thời gian của xích đu. Các hoa văn chạm khắc tinh tế trên xích đu sắt mang lại nét đẹp sang trong, đặc trưng của các thiết kế Châu Âu cổ điển.  

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu sắt sang trọng, cổ điển

Xích đu gỗ 

Sau xích đu sắt, xích đu gỗ là xích đu sân vườn đẹp ngoài trời được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm của loại xích đu này đến từ chất liệu gỗ mà nó mang lại. Chất liệu gỗ cao cấp có khả năng chống thấm nước, mối mọt, cong vênh. Không những thế, xích đu gỗ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian sân vườn của gia chủ. 

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu gỗ đơn giản, phổ biển nhất

Xích đu inox

Xích đu inox nổi tiếng với chất liệu chống gỉ sét và bền bỉ theo thời gian. Nó được khách hàng lựa chọn làm mẫu xích đu sân vườn đẹp hoặc tại các khu vui chơi, công viên,… Phong cách thiết kế của mẫu xích đu ngoài trời này khá đơn giản gồm ghế ngoài, thanh treo và các loại xích bằng inox. 

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu sắt trang trí hoa bắt mắt

Xích đu treo 

Xích đu treo được ra đời với thiết kế vô cùng hiện đại. Chúng được cố định bởi hệ thống chân đứng ở dưới và võng ngồi phía trên. Với thiết kế độc đáo này, xích đu treo được gọi tên trong các loại xích đu sân vườn đẹp

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu treo hình giọt nước tinh tế, gọn gàng

Xích đu mây

Theo như tên gọi, chúng ta dễ dàng đoán được chất liệu chủ yếu của xích đu này được làm bằng tre nứa, mây. Gia chủ có thể ngồi thư giãn thoải mái trên chiếc xích đu sân vườn đẹp bằng mây của mình bởi hệ thống mây đan chắc chắn và dẻo dai. 

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu mây chắc chắn, dẻo giai, thịnh hành nhất

Xích đu tròn

Xích đu tròn được thiết kế dựa trên nhu cầu thư giãn và trang trí sân vườn của khách hàng. Với kết cấu vỏ nhựa giả mây đan khối cùng các khung sắt kim loại cố định chắc chắn, xích đu tròn xứng đáng lọt vào danh sách xích đu sân vườn đẹp.

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu tròn vô cùng thư giãn, thoải mái

Xích đu trứng

Xích đu trứng có lẽ là loại xích đu có thiết kế độc đáo nhất trong các loại xích đu sân vườn đẹp. Với thiết kế nổi bật là hệ thống chân ghế ngồi được đan chắc chắn tạo nên kết cấu hình trứng bắt mắt. Giúp gia chủ có thể thoải mái thư giãn trên chiếc xích đu ngay tại sân vườn của gia đình mình.

Xích đu sân vườn đẹp, phổ biến trên thị trường
Xích đu hình trứng thích hợp thư giãn, đọc sách

35+ Mẫu xích đu sân vườn đẹp, đáng mua nhất hiện nay

Mẫu xích đu sân vườn đẹp, đáng mua nhất
Xích đu gỗ kết hợp dây sắt vô cùng chắc chắn

 

Mẫu xích đu sân vườn đẹp, đáng mua nhất
Xích đu gỗ có mái che vô cùng mát mẻ

 

Mẫu xích đu sân vườn đẹp, đáng mua nhất
Xích đu sắt vô cùng sang trọng và ấn tượng

 

Xích đu giọt nước, tạo hình bàn ghế độc đáo

 

Mẫu xích đu sân vườn đẹp, đáng mua nhất
Xích đu gỗ vô cùng đơn giản cho bé thỏa sức chơi đùa

 

Trên đây là những chia sẻ của Vietplay về mẫu xích đu sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng những mẫu xích đu trên giúp bạn có những ý tưởng trang trí ngôi nhà thật tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Hiện nay, Vietplay là đơn vị thiết kế, lắp đặt khu vui chơi trẻ em và là địa chỉ cung cấp thiết bị vui chơi chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn về giá xích đu, thi công lắp đặt xích đu ngoài trời, xích đu trong nhà,… thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN – CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email: info@vietplay.com.vn