Khu vui chơi bạt nhún Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội thì chắc hẳn không thể bỏ qua khu vui chơi bạt nhún Hà Nội. Khi hòa mình vào khu vui chơi bạt nhún, bạn có thể tận hưởng những phút giây sảng khoái nhất với vô vàng trò chơi mà không nơi nào có được. Hãy cùng Vietplay khám phá địa điểm vui chơi bạt nhún vô cùng thú vị này nhé. 

Địa chỉ khu vui chơi bạt nhún Hà Nội 

  • Khu vui chơi bạt nhún Hà Nội – Jump Arena Tăng Bạt Hổ: Số 1 Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng.
  • Khu vui chơi bạt nhún Hà Nội – Jump Arena Big C Thăng Long: Tầng 3, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy.

Hiện tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội có 2 chi chính tại Tăng Bạt Hổ và Trần Duy Hưng. Hai khu vui chơi này đều được nằm trên những vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội. Chúng đều sở hữu khuôn viên rộng rãi và rất thuận tiện cho khách hàng đi lại. Do đó, khi đến đây vui chơi bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy, xe buýt công cộng hoặc taxi. 

Theo như kinh nghiệm một số khách hàng chia sẻ, thì cơ sở Tăng Bạt Hổ được nhiều người yêu thích hơn. Bởi cơ sở này có nhiều trò chơi cũng như không gian rộng rãi hơn cơ sở tại Big C Thăng Long. 

Địa chỉ khu vui chơi bạt nhún Hà Nội
Địa chỉ khu vui chơi bạt nhún Hà Nội

Giá vé khu vui chơi bạt nhún tại Hà Nội 

Vé vào cửa khu vui chơi bạt nhún Hà Nội Jump Arena bao gồm hai loại, được phân chia theo thời gian trải nghiệm: Vé 60 phút và vé cả ngày.

Dù là có giới hạn hay không giới hạn, giá vé sẽ có chênh lệch giữa khi vui chơi trong tuần so với những ngày cuối tuần và không bao gồm vớ bám bạt nhún. Đồng thời, nếu như bạn đi theo nhóm đông người, vé combo sẽ là một lựa chọn lợi về chi phí hơn cả.

Giá vé Jump Arena Tăng Bạt Hổ

Đối với khu vực trẻ em: 

  • Giá vé từ thứ 2 – thứ 6 là 80.000 VNĐ
  • Giá vé thứ 7 – Chủ nhật là 100.000 VNĐ

Đối với ngày bình thường thứ 2 – thứ 6: 

  • Giá vé cho 1 tiếng chơi là: 110.000 VNĐ
  • Giá vé không giới hạn giờ chơi là: 180.000 VNĐ

Đối với cuối tuần/ngày lễ:

  • Giá vé cho 1 tiếng chơi là: 160.000 VNĐ
  • Giá vé không giới hạn giờ chơi là: 240.000 VNĐ
Giá vé khu vui chơi bạt nhún tại Hà Nội
Giá vé Jump Arena Tăng Bạt Hổ Hà Nội

Giá vé Jump Arena Big C Thăng Long

Đối với khu vực trẻ em: 

  • Giá vé từ thứ 2 – thứ 6 là 70.000 VNĐ
  • Giá vé thứ 7 – Chủ nhật là 100.000 VNĐ

Đối với ngày bình thường thứ 2 – thứ 6: 

  • Giá vé cho 1 tiếng chơi là: 100.000 VNĐ
  • Giá vé không giới hạn giờ chơi là: 150.000 VNĐ

Đối với cuối tuần/ngày lễ:

  • Giá vé cho 1 tiếng chơi là: 140.000 VNĐ
  • Giá vé không giới hạn giờ chơi là: 210.000 VNĐ

So với khu vui chơi bạt nhún Hà Nội Jump Arena Tăng Bạt Hổ thì Jump Arena Big C Thăng Long có giá vé rẻ hơn.

Giá vé Jump Arena Big C Thăng Long
Giá vé Jump Arena Big C Thăng Long Hà Nội

Các trò chơi tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội 

Nhảy bạt nhún tại khu vui chơi Hà Nội 

Đây là trò chơi mà bất cứ ai đến khu vui chơi bạt nhún Hà Nội đều phải thử qua. Không cần đến kỹ thuật điêu luyện hay luật chơi cầu kì. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, dùng hết sức nhún thật mạnh để cơ thể bay thật cao trên không trung. Bạn có thể thoải mái bay nhảy nhào lộn trên không sau đó đáp đất trên những tấm bạt nhún mà không phải lo sợ té hay va chạm. Mỗi lần bay lên trên không trung hãy thử tạo một dáng khác nhau như đang chụp hình để cảm nhận được cảm giác sảng khoái nhé. 

Các trò chơi tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội
Bạt nhún tại khu vui chơi Hà Nội

Thách thức Ninja

Với hơn 5 mức độ khó khác nhau trong khu vui chơi 30m2 đang chờ bạn vượt qua những thử thách như đu người trên lưới ngang, chạm lên đỉnh bức tường cao vút,… trong thời gian được giới hạn. Bạn sẽ phải vận dụng linh hoạt các kỹ năng như leo trèo, chạy nhảy, hít xà , đu dây, bật xa,… Bạn sẽ phải làm mọi thứ để vượt qua được các chướng ngại vật. Qua trò chơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự uyển chuyển, dẻo dai và sức bền của cơ thể mình. 

Các trò chơi tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội
Thách thức Ninja tại khu vui chơi bạt nhún

Trò chơi đập bóng thần tốc

Ước mơ trở thành ngôi sao bóng rổ của bạn sẽ được thực hiện nay sau bạn đến với khu vui chơi bạt nhún Hà Nội – Jump Arena. Khu vui chơi bóng rổ này được bố trí với chiều cao vô cùng hợp lý nằm trên đường chạy của bạt nhún. Chúng khiến các động tác chạy, nhảy, ném bóng của bạn trở nên hoàn hảo và thích thú hơn. 

Hố bọt biển

Khu vực này được phủ đầy bởi các khối xốp mềm mại trên bấm bạt nhún lò xo lớn. Bạn có thể yên tâm thực hiện các động tác bay lên trên không và vô cùng an toàn. 

Các trò chơi tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội
Trò chơi hố bọt biển tại khu vui chơi bạt nhún

Đi trên tường

Khi đến khu vui chơi bạt nhún Hà Nội, bạn hãy thử cảm giác hóa thân thành người nhện. Đảm bảo bạn sẽ thích mê cảm giác đi thăng bằng trên tường bằng lực đày của các tấm bạt nhún. 

Leo núi nhân tạo

Trò chơi leo núi tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội đòi hỏi bạn phải có sức khỏe mới có thể leo tốt được. Bạn sẽ phải vận dụng tay và chân để bám vào tường. Không chỉ đơn thuần là bạn chinh phục độ cao, mà đây còn là trò chơi giúp rèn luyện sức khỏe, cải thiện cơ bắp. Một công dụng to lớn nữa đó là giúp tuần hoàn máu, lưu thông tĩnh mạch. 

Các trò chơi tại khu vui chơi bạt nhún Hà Nội
Leo núi nhân tạo tại khu vui chơi bạt nhún

 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Vietplay về những địa điểm khu vui chơi bạt nhún Hà Nội được các bạn trẻ rất yêu thích hiện nay. Hy vọng bài viết này giúp các bạn thêm vào danh sách những địa điểm khu vui yêu thích của mình tại Hà Nội nhé. Chúc các bạn có những phút giây giải trí thật vui vẻ cùng bạn bè và người thân. 

Hiện nay, Vietplay là đơn vị thiết kế, lắp đặt khu vui chơi trẻ em và là địa chỉ cung cấp thiết bị vui chơi chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn về giá bạt nhún, thi công lắp đặt bạt nhún uy tín tại Hà Nội,… thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN – CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email: info@vietplay.com.vn