thi công sân chơi trẻ em

Sàn cao su EPDM có quan trọng khi thi công sân chơi trẻ em không?

Sàn cao su EPDM chính là một vật dụng nên có trong sân chơi trẻ em ngoài trời hoặc sân chơi cho trẻ em trong nhà. Sàn cao su có rất nhiều lợi ích, lợi ích lớn nhất đối với khu vui chơi cho trẻ đó chính là giảm thiểu sát thương khi trẻ vô tình ngã. Hãy cùng Viet Play đến với tầm quan trọng của sàn cao su EPDM trong thi công sân chơi trẻ em.

Sàn cao su EPDM là gì?

Sàn cao su EPDM là gì chính là câu hỏi của nhiều người khi thi công sân chơi trẻ em EPDM. Sàn cao su EPDM chính là sàn được làm từ cao su EPDM (Ethylen Propylene Diene Monomer), một loại vật liệu đàn hồi và có độ cứng vừa phải. Sàn cao su EPDM là một loại sàn có độ bền cao, chịu được một số loại hóa chất, nhiệt độ cao và cả ánh sáng mặt trời.

thi công sân chơi trẻ em
Sàn cao su EPDM là gì?

Ưu điểm của sàn cao su EPDM trong thi công sân chơi trẻ em

Vì là loại sàn cực kì bền nên sàn cao su EPDM được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp và cả các khu vui chơi trẻ em. Sàn cao su EPDM còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khu vui chơi của bạn. Vậy ưu điểm của sàn cao su EPDM trong thi công sân chơi trẻ em được tổng hợp dưới đây:

Hạn chế sát thương khi bé ngã

Ưu điểm đầu tiên đáng nhắc tới đó chính là hạn chế sát thương khi bé ngã. Ưu điểm này dựa trên tính chất đàn hồi tốt của sàn cao su. Khi bạn mở khu vui chơi trẻ em thì hãy quyết định thi công sàn cao su EPDM, có như vậy khu vui chơi của bạn sẽ càng ngày càng nhiều màu sắc hơn và hấp dẫn trẻ hơn.

thi công sân chơi trẻ em
Hạn chế sát thương khi bé ngã

Bền lâu với thời gian

Sàn cao su EPDM có độ bền cực cao vì đặc tính của những hợp chất tạo nên nó. Nó có thể chống nhiệt, một số chất hóa học và cả ánh sáng mặt trời. Chính vì vậy, sàn cao su chắc chắn sẽ bền lâu với thời gian ngay cả khi bạn thi công sân chơi ngoài trời.

thi công sân chơi trẻ em
Bền lâu với thời gian

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho sân chơi

Màu sắc sặc sỡ của sàn cao su EPDM là điều mà ai cũng có thể công nhận và đảm bảo tính thẩm mỹ cho sân chơi. Dù bạn mối màu sắc của sàn như thế nào, bạn muốn vẽ hình ra làm sao, Viet Play chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn. Hãy đừng ngần ngại mà lắp đặt ngay cho sân chơi của mình một tấm sàn cao su đủ rộng rãi để hấp dẫn trẻ hơn bạn nhé!

thi công sân chơi trẻ em
Đảm bảo tính thẩm mỹ cho sân chơi

Chống trơn trượt

Chống trơn trượt là một ưu điểm tuyệt vời mà khu vui chơi của bạn nên có. Sau mỗi lúc trời mưa, hoặc lúc bạn vệ sinh khu vui chơi của mình thì sẽ còn đọng lại nước dưới sân, đây là tác nhân chính dẫn đến việc trẻ dễ bị trượt té khi chơi. Sàn cao su EPDM sẽ giúp bạn tránh được vấn đề này, khi xây dựng thêm một sàn cao su thì sẽ giúp khu trò chơi ngoài trời của bạn tăng độ bám. Từ đó làm giảm thiểu tình trạng trượt té ở trẻ.

thi công sân chơi trẻ em
Chống trơn trượt

Thân thiện với môi trường

Vấn đề môi trường luôn là vấn đề hết sức quan trọng trong xã hội hiện nay. Vì thế, các thiết bị sân chơi trẻ em, cỏ nhân tạo sân chơi, cầu trượt, sàn cao su,… của chúng tôi đều được làm từ những chức liệu thân thiện với môi trường. Trẻ em khi được chơi tại khu vui chơi này thì sẽ được giáo dục từ bé về việc phải bảo vệ môi trường, các phụ huynh hãy giáo dục trẻ trong quá trình trẻ chơi.

thi công sân chơi trẻ em
Thân thiện với môi trường

Sàn cao su EPDM chính là một thứ không thể thiếu dành cho việc thi công sân chơi trẻ em. Đặc biệt tại các trường mầm non thì lắp đặt sàn cao su luôn là việc nên làm để hấp dẫn các bé đến học. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ nắm được những tác dụng của sàn cao su trong thi công sân chơi trẻ em và từ đó đưa ra quyết định lắp đặt.

Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế sân chơi trẻ em, thi công sân chơi cát cho bé hoặc muốn nhận báo giá sàn cao su EPDM  thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN- CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/