sân chơi cho trẻ em ở hà nội

Cùng điểm mặt 10 sân chơi cho trẻ em ở Hà Nội khiến các bé thích thú

Sân chơi trẻ em tại Việt Nam càng ngày càng mọc lên như nấm sau mùa mưa. Đặc biệt tại các thành phố lớn luôn là những nơi được ưu tiên lựa chọn để xây dựng các khu vui chơi trẻ em lớn nhỏ. Hôm nay, cùng Viet Play đến với Top 10 sân chơi cho trẻ em ở Hà Nội chắc chắn sẽ khiến trẻ mê mệt.

VinKE & Vinpearl Aquarium Times City

VinKE & Vinpearl Aquarium Times City chính là địa điểm đầu tiên trong danh sách những sân chơi cho trẻ em ở Hà Nội được nhiều trẻ yêu thích nhất. Đây là khu vui chơi tích hợp nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho bé từ khu máy trò chơi, khu trò chơi học tập, vườn thú,… Đặc biệt điểm làm nên sự thu hút tại đây đó chính là trẻ được trải nghiệm quan sát “long cung” với nhiều loài cá thú vị.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
VinKE & Vinpearl Aquarium Times City – Điểm đến thú vị cho các bé

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa địa giữa lòng Hà Nội, VinKE & Vinpearl Aquarium Times City sẽ là điểm đến vô cùng thú vị vào các dịp lễ và cuối tuần. Đến với nơi đây, gia đình bạn có thể quây quần bên nhau cùng nhìn con trẻ vui chơi, cùng khám phá các loài động vật thú vị. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho trẻ.

Vincom Phạm Ngọc Thạch

Địa điểm tiếp theo mà Viet Play sẽ dẫn bạn đến đó chính là Vincom Phạm Ngọc Thạch. Đây là một trong những địa điểm vui chơi cho trẻ em đắt khách nhất của Hà Nội. Khu vui chơi được decor theo phong cách trẻ trung, hiện đại, rất phù hợp để trẻ vui chơi và học tập một cách thoải mái. Các trang thiết bị tại đây được phối màu sắc bắt mắt, sàn nhà lót gỗ cao cấp, là nơi rất “lành tính” để trẻ yên tâm chạy nhảy vui đùa mà không sợ chấn thương.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Vincom Phạm Ngọc Thạch – Khu vui chơi hiện đại đa sắc màu

Vincom Phạm Ngọc Thạch được thiết kế theo mô hình “3 trong 1”, tức là khu vui chơi kết hợp hoạt động giải trí, thể chất và giáo dục với nhau. Điều này rất mới lạ tại Hà Nội vì hiếm có khu vui chơi nào làm được điều này. Với cơ sở hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vincom Phạm Ngọc Thạch chắc chắn là điểm đến thú vị dành cho các bé.

Mr.Haahoo

Nếu con bạn nằm trong độ tuổi từ 0 – 10 tuổi thì Mr.Haahoo sẽ là khu vui chơi dành cho con bạn. Không thể phủ nhận rằng, Mr.Haahoo chính là khu vui chơi cho thiếu nhi hiếm hoi tại Hà Nội đạt chuẩn quốc tế. Khu vui chơi Mr.Haahoo được decor theo phong cách rừng rậm với các cánh rừng già và các loài động vật thú vị.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Mr.Haahoo – Khu vui chơi với nhiều sự kiện hấp dẫn

Đến với Mr.Haahoo, trẻ sẽ được thỏa sức sáng tạo với các trò chơi tại đây, cùng vui chơi với những người bạn mới đến từ những khu vực khác nhau tại Hà Nội. Mr.Haahoo còn thường xuyên tổ chức các ngày hội dành cho trẻ em vào những dịp lễ và cuối tuần với các hoạt động vui chơi giải trí thú vị và hấp dẫn đang chờ đón các bé.

Royal City

Royal City là điểm đến nổi tiếng thu hút nhiều giới trẻ và người dân Hà Nội đến mua sắm. Tại đây còn là nơi vui chơi thú vị dành cho trẻ em mà bạn không thể nào bỏ qua. Các trò chơi tại Royal City rất độc đáo mà khó có khu vui chơi trẻ em nào có được.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Royal City – Sở hữu khu trượt băng nghệ thuật

Sân trượt băng chính là một trong những điểm thu hút các bé đến vui chơi tại đây. Không phải đi đến những quốc gia ôn đới xa xôi, ngay giữa Hà Nội các bé cũng có thể trải nghiệm cảm giác trượt băng. Ngoài ra còn có khu vực chơi game, trung tâm nghệ thuật đương đại, khu ẩm thực,… nơi đây chắc chắn sẽ không làm gia đình của bạn thất vọng.

Lotte Center Kid’s Playground

Bạn không cần phải tự hỏi rằng khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội được mở cửa chưa vào những ngày lễ, Tết vì Lotte Center Kid’s Playground được mở hàng ngày. Lotte Center Kid’s Playground được đánh giá là khu vui chơi trẻ em trong nhà được nhiều trẻ em tại Hà Nội yêu thích nhất vào năm 2020. Để đạt được thành tựu như vậy chính là vì khu vui chơi trẻ em tại đây thực sự chất lượng và đặc sắc luôn thu hút các bé.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Lotte Center Kid’s Playground – Khu vui chơi sở hữu nhà banh thú vị

Được thiết kế theo phong cách gần gũi với trẻ em, Lotte Center Kid’s Playground có cả những khu vực chơi dành riêng cho bé dưới 2 tuổi. Các bé sẽ được thỏa sức trải nghiệm vui chơi xích đu, nhà banh, sân chơi cát,… cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và gia đình cuối tuần cùng dẫn con mình đến đây vui chơi đúng không nào.

World Game

Nếu bạn cần tìm khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông, World Game chính là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn. Khu vui chơi World Game nằm bên trong trung tâm thương mại Melinh Plaza, là nơi mua sắm sầm uất của Hà Nội. Khu vui chơi giải trí World Game rộng lên đến 1300m2 với đầy đủ các trò chơi hấp dẫn sẽ khiến trẻ quên lối về.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
World Game – Khu vui chơi dành cho các bé đam mê nghệ thuật

Với phong cách trang trí hiện đại nhưng không kém phần đa sắc, World Game sẽ tạo cho các bé cảm giác như được lạc vào thế giới thần tiên. Các trò chơi ở đây cũng đa dạng nhiều thể loại từ nhà banh, cầu trượt cho đến các môn nghệ thuật như tô tượng, vẽ tranh. World Game chính là nơi ươm mầm những tài năng trẻ nhí khi tham gia vào khu vui chơi này.

Aeon Mall Long Biên Hà Nội

Gia đình bạn đang sinh sống tại Hà Nội và bạn muốn tìm khu vui chơi trẻ em gần đây, ngoài những địa điểm đã nêu trên thì còn có Aeon Mall Long Biên Hà Nội. Nhắc đến Aeon Mall Long Biên Hà Nội thì người ta sẽ luôn nghĩ đây là khu trung tâm thương mại lớn nhất của thủ đô Hà Nội. Thế nhưng, nơi này còn là một khu vui chơi giải trí cho trẻ em được sự yêu thích của rất nhiều thế hệ trẻ trên địa bàn thành phố.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Aeon Mall Long Biên Hà Nội – Khu vui chơi bên trong trung tâm thương mại sầm uất

Aeon Mall Long Biên Hà Nội nổi tiếng với khu trò chơi điện tử hấp dẫn, bên cạnh đó còn có nhiều trò chơi hấp dẫn khác như thú nhún, bóng bàn,… Đến đây, trẻ em sẽ được trải nghiệm các trò chơi hiện đại nhất thỏa sức giải trí và sáng tạo với Aeon Mall Long Biên Hà Nội.

Kolorado Ecopark

Địa điểm tiếp theo mà Viet Play muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Kolorado Ecopark. Đây là khu vui chơi liên hoàn trẻ em lớn nhất nhì tại Hà Nội với nhiều trò chơi liên hoàn hấp dẫn. Hiện nay, để được vui chơi tại khu vui chơi liên hoàn, các bạn nhỏ thường sẽ phải tìm đến khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em ở Hà Nội. Thế nhưng với Kolorado Ecopark, vui chơi liên hoàn trong nhà là điều có thể được.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Kolorado Ecopark – Khu vui chơi kết hợp giữa hiện đại và cổ điển

Khu vui chơi Kolorado Ecopark được pha trộn giữa hiện đại và cổ điển với các trò chơi tương ứng. Ngoài ra còn có các trò chơi mạo hiểm dành cho trẻ như leo núi, trượt ống,… Khu vui chơi dân gian gồm các trò chơi tuổi thơ như bịt mắt bắt dê, rồng rắn lên mây, bịt mắt đập niêu,… Tại đây trẻ hoàn toàn có thể yên tâm vui chơi thỏa thích vì đã có khu sơ cứu đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình chơi.

Dóo Entertainment

Nếu con bạn thích chơi các trò chơi hiện đại, công nghệ cao thì Dóo Entertainment chính là sự lựa chọn không tồi. Tọa lạc gần phố cổ Hà Nội, Dóo Entertainment là điểm đến hấp dẫn luôn thu hút các bé tham gia, đặc biệt là các bé trai. Các trò chơi công nghệ cao tại đây luôn được cập nhật mới nhất, phù hợp với phương châm khu vui chơi công nghệ hiện đại nhất Hà Nội.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Dóo Entertainment – Khu vui chơi công nghệ cao tại Hà Nội

Khu vui chơi này tập hợp các trò chơi sáng tạo và cực kỳ hiện đại như đua xe, bắn cung, leo núi,… Cùng với đó, nhiều trò chơi giải đố thử thách trí tuệ cũng được rất nhiều trẻ em chú ý tới. Dóo Entertainment hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời giúp các bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Keangnam 72

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu bạn đó chính là bảo tàng cho trẻ em ở Hà NộiKeangnam 72. Nơi đây là một bảo tàng tranh 3D độc đáo, sẽ là điểm đến tuyệt vời nếu con bạn là đứa trẻ thích nghệ thuật. Các bức tranh tại đây đa dạng thể loại, nhưng đáng chú ý nhất chính là chủ đề về đại dương. Những bức tranh 3D tại đây sống động đến nổi thoạt nhìn như những hình ảnh thực đang hiện hữu trong bảo tàng vậy.

sân chơi cho trẻ em ở hà nội
Keangnam 72 – Bảo tàng tranh 3D thú vị dành cho trẻ

Ngoài tranh 3D độc đáo thì tại đây còn có rạp chiếu phim 5D mang lại cảm giác chân thực nhất trong từng bộ phim. Còn có những bức tranh sơn dầu, sơn mài đương đại cùng nhiều hình thức giải trí hấp dẫn khác đang đón chờ trẻ. Cuối tuần bạn và gia đình cùng đến đây lưu giữ lại những kỷ niệm tại Keangnam 72 thì sẽ thật tuyệt vời đúng không nào.

Trên đây là những địa điểm tuyệt vời dành cho bé vui chơi và phát triển. Ngoài những địa điểm trên thì bạn còn có thể tìm đến những khu chung cư, resort, quán cafe, nhà hàng,… trên địa bàn Hà Nội cũng sẽ có khu vui chơi dành cho trẻ. Hy vọng với những địa điểm vừa rồi, gia đình bạn có thể tìm được sân chơi cho trẻ em ở Hà Nội hấp dẫn cho con mình.

Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế sân chơi trẻ em, thi công sân chơi cho bé hoặc muốn nhận báo giá các thiết bị vui chơi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN- CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/