Những lưu ý khi mua thiết bị liên hoàn cho bé

Thiết bị liên hoàn chính là một trong những thiết bị được nhiều trẻ em yêu thích bởi sự đa năng của nó. Đối với thiết bị liên hoàn, các bậc cha mẹ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với lứa tuổi và sở thích của trẻ. Viet Play sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi mua thiết bị liên hoàn cho bé phù hợp với mọi tiêu chí mà bạn cần.

Thiết bị liên hoàn là gì?

Chắc hẳn khi nhắc đến khái niệm thiết bị liên hoàn là gì thì một số người vẫn chưa hình dung rõ ràng đó là gì. Đúng như với tên gọi của thiết bị, thiết bị liên hoàn là một thiết bị lớn bao gồm nhiều thiết bị vui chơi nhỏ bên trong và theo một chủ đề nào đó rõ ràng. Bên cạnh đó, các thiết bị vui chơi trong tổ hợp thiết bị liên hoàn phải liền mạch với nhau, có nghĩ là trẻ có thể cùng lúc chơi tất cả các trò chơi trong cùng một lúc với nhau.

Thiết bị liên hoàn là gì?

Những lưu ý khi mua thiết bị liên hoàn

Phù hợp với mặt bằng

thiết bị liên hoàn là một tổ hợp các thiết bị trò chơi với nhau nên kích thước của nó sẽ khá lớn. Chính vì thế, mặt bằng đóng vai trò hết sức quan trọng làm nên sự hấp dẫn của khu vui chơi trẻ em. Những thiết bị liên hoàn sẽ thích hợp hơn với những mặt bằng có diện tích rộng từ 100m2 trở lên để có đủ không gian cho trẻ vận động thoải mái mà không bị gò bó. Vì vậy, bạn phải nên nhớ lựa chọn thiết bị liên hoàn phù hợp với mặt bằng trước khi quyết định lắp đặt khu vui chơi trẻ em.

Phù hợp với mặt bằng

Phù hợp với lứa tuổi của bé

Bên cạnh tầm quan trọng của mặt bằng thì lứa tuổi của bé cũng là một lưu ý dành cho bạn. Khu vui chơi của bạn sẽ hấp dẫn trẻ em hay không tùy thuộc vào thiết bị liên hoànphù hợp với lứa tuổi của bé hay không. Những thiết bị liên hoàn có leo trèo, đu dây,… hoặc những thiết bị có cầu trượt cao thì chỉ phù hợp với trẻ trên 5 tuổi. Tương tự, những thiết bị nhỏ, thấp sẽ thích hợp hơn với những trẻ dưới 5 tuổi.

Phù hợp với lứa tuổi của bé

Chủ đề cũng là một thứ thu hút các bé. Trẻ em thường thích các nhân vật hoạt hình và những chủ đề liên quan tới rừng cây, vũ trụ,… Vì vậy, trước khi bạn quyết định chọn mua thiết bị liên hoàn cần phải khảo sát được sở thích và lứa tuổi của các bé để sân chơi của bạn dễ dàng thu hút trẻ em.

Chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường

Khi quyết định đầu tư một sân chơi liên hoàn thì chắc hẳn bạn luôn muốn thiết bị liên hoàn của mình được làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và bền lâu với thời gian. Một thiết bị liên hoàn đạt chuẩn là thiết bị phải được làm từ chất liệu cao cấp, không tróc sơn, không ọp ẹp và các chi tiết khớp nối được khít với nhau. Bên cạnh đó, thiết bị liên hoàn tốt cần phải được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho trẻ em.

Chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường

Chọn nhà cung cấp và thi công uy tín

Tìm chọn nhà cung cấp và thi công uy tín cũng là một điều bạn nhất định không được bỏ qua khi quyết định lắp đặt khu vui chơi liên hoàn. Nhà cung cấp các thiết bị sân chơi uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, lựa chọn giúp bạn một mẫu thiết bị liên hoàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ thi công uy tín sẽ là những người chịu trách nhiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa và bảo trì sau này.

lưu ý khi mua thiết bị liên hoàn
Chọn nhà cung cấp và thi công uy tín

Việc lựa chọn thiết bị liên hoàn là việc khá khó khăn nếu như bạn không có kinh nghiệm trong mảng sân chơi trẻ em. Nếu bạn nắm rõ những lưu ý khi mua thiết bị liên hoànViet Play đã nêu trên, chắc chắn bạn sẽ có được một khu vui chơi trẻ em tuyệt vời dành cho các bé. Hy vọng rằng, với bài viết này bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định để có thể xây dựng nên một thiên đường dành cho bé yêu.

Nếu bạn cần tư vấn về khu vui chơi trẻ em, các thiết bị khu vui chơi,… và lắp đặt thiết bị vui chơi hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN- CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ, THI CÔNG KHU VUI CHƠI TRẺ EM – CÔNG TY TNHH DESIGN BUILD MAINTENANCE

  • Địa chỉ: P.102, Lầu 1, Số 6 Thiên Phát, Phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Điện thoại: (02556)292929
  • Email: info@dbmc.asia