Bật mí cho bạn các phương pháp lựa chọn thiết bị vui chơi đạt tiêu chuẩn nhất

Vui chơi chính là nhu cầu thiết yếu nhất của trẻ. Thế nhưng không phải thiết bị vui chơi nào cũng phù hợp cho bé. Mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ phù hợp với từng thiết bị vui chơi khác nhau, đó là điều mà các bậc cha mẹ nên nắm rõ. Vì vậy, Viet Play sẽ bật mí bạn cách lựa chọn thiết bị vui chơi phù hợp nhất cho bé.

Lựa chọn thiết bị vui chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn cao nhất

Chất lượng của một sản phẩm nào đó là vô cùng quan trọng. Với vị trí là người dùng thì ai cũng muốn sản phẩm mà mình mua về phải có chất lượng tốt nhất, bền nhất. Khu vui chơi trẻ em cũng vậy, chất lượng chính là điều quan trọng bật nhất để làm nên sự hoàn chỉnh của một khu vui chơi.

Lựa chọn thiết bị vui chơi
Lựa chọn thiết bị vui chơi

 

Việc lựa chọn thiết bị vui chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn cao nhất là điều khá khó khăn đối với chúng ta. Chúng ta cần chọn những thiết bị có màu sắc bắt mắt, cầu tạo chắc chắn, các khớp nối khít và không ọp ẹp. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới chất liệu cấu thành khu vui chơi có chắc chắn và bền theo thời gian không. Lớp sơn của thiết bị cũng có vai trò khá quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của khu vui chơi sau một thời gian sử dụng.

Lựa chọn thiết bị vui chơi trẻ em có độ an toàn nhất

Vui chơi an toàn luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại các khu vui chơi trẻ em nên việc lựa chọn thiết bị vui chơi trẻ em có độ an toàn nhất cũng rất quan trọng. Chúng ta cần tránh lựa chọn các thiết bị vui chơi có cạnh sắc nhọn, độ cao vượt ngưỡng mức an toàn. Bên cạnh đó cần tránh những thiết bị vui chơi có lớp sơn độc hại, dễ dính vào tay trẻ vì trẻ hay đưa tay lên miệng, điều đó rất nguy hiểm.

Lựa chọn thiết bị vui chơi
Lựa chọn thiết bị vui chơi

Ngoài ra, chúng ta cũng nên chọn những thiết bị sân chơi ngoài trời được làm từ chất liệu chắc chắn để tránh trẻ bị ngã trong quá trình chơi. Khi quyết định thi công khu vui chơi trẻ em, bạn nên đầu tư thêm một lớp nhựa EPDM, hoặc cát trắng để giảm thiểu tối đa sát thương khi trẻ bị ngã trong quá trình chơi. Và bạn nên nhớ phải hướng dẫn trẻ chơi như thế nào cho đúng cách để tránh xảy ra những tai nạn không đáng có.

Lựa chọn thiết bị vui chơi có xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín

Lựa chọn thiết bị vui chơi có xuất xứ từ các nhà sản xuất uy tín sẽ tốt hơn nhiều so với những nhà sản xuất khác. Nhà sản xuất uy tín là những đơn vị thi công, lắp đặt thiết bị khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời cao cấp được nhiều khách hàng tin cậy. Vì thế, để có được một sân chơi hoàn hảo dành cho bé, bạn hãy nên chọn lựa thật kỹ nhà sản xuất uy tín.

Lựa chọn thiết bị vui chơi
Lựa chọn thiết bị vui chơi

Các thiết bị sân chơi đến từ các nhà sản xuất lớn, uy tín rất đa dạng mẫu mã và chất liệu. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị cho con trẻ. Ngoài ra, tại các nhà sản xuất lớn thì đội ngũ nhân viên tay nghề rất cao, họ sẽ đưa ra giải pháp, bản thiết kế và tư vấn những thiết bị hợp lý dành cho bạn.

Lựa chọn thiết bị vui chơi phù hợp với lứa tuổi trẻ em

Sân chơi trẻ em có rất nhiều loại phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Việc trẻ em chơi không đúng thiết bị phù hợp sẽ dễ xảy ra các trường hợp té ngã ngoài ý muốn khiến trải nghiệm vui chơi của trẻ bị gián đoạn. Vì vậy, việc lựa chọn thiết bị vui chơi phù hợp với lứa tuổi trẻ em là việc rất quan trọng mà các bậc phụ huynh nên lưu ý.

Lựa chọn thiết bị vui chơi
Lựa chọn thiết bị vui chơi

Đối với trẻ từ 1 đến 5 tuổi, chúng ta nên lựa chọn các thiết bị vui chơi nhỏ, các nhà vui chơi nhỏ gọn và hạn chế các thiết bị vui chơi leo trèo. Đối với trẻ trên 5 tuổi thì chúng ta có thể lựa chọn các thiết bị vui chơi to hơn nhưng vẫn phải đảm bảo tính an toàn khi chơi. Hoặc nếu bạn không biết chọn sản phẩm nào phù hợp với con mình thì nên liên hệ nhà sản xuất thiết bị vui chơi để nhận tư vấn phù hợp nhất.

Như vậy, chúng ta đã đi qua những phương pháp lựa chọn thiết bị vui chơi phù hợp cho trẻ. Nếu bạn không thể tự làm khu vui chơi cho bé thì nên lựa chọn những nhà sản xuất uy tín. Bạn cần lưu ý đến lứa tuổi của trẻ và chất liệu khu vui chơi để trẻ có được trải nghiệm tốt nhất. Và đừng quên hướng dẫn trẻ vui chơi đúng cách bạn nhé!

Nếu bạn muốn thiết kế khu vui chơi liên hoàn trong nhà, khu vui chơi mini cho bé hoặc thiết kế nhà bóng cho trẻ em,… thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/