lựa chọn thiết bị liên hoàn

Phương pháp lựa chọn thiết bị liên hoàn phù hợp nhất cho bé

Khi bạn đã có một kế hoạch mở khu trò chơi trẻ em thì việc lựa chọn thiết bị liên hoàn trong đó cũng làm bạn khá đau đầu. Thiết bị sân chơi có rất nhiều loại, đa dạng chủ đề, đa dạng mẫu mã,… dẫn đến bạn luôn phân vân trong việc chọn thiết bị sân chơi. Thiết bị liên hoàn là một trong những giải pháp giải quyết vấn đề đó. Hôm nay, Viet Play sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp lựa chọn thiết bị liên hoàn phù hợp cho bé.

Lựa chọn thiết bị liên hoàn có chất liệu cao cấp

Chất liệu là thứ quyết định độ bền và độ thẩm mỹ của nhiều thứ trên thế giới hiện nay. Chất liệu cấu thành thiết bị liên hoàn cũng vậy, chất liệu cao cấp, đẹp sẽ là yếu tố quyết định sân chơi của bạn có thu hút và bền lâu với thời gian hay không. Chính vì vậy, bạn đừng quên phải lựa chọn thiết bị liên hoàn được làm từ chất liệu cao cấp bạn nhé!

lựa chọn thiết bị liên hoàn
Chất liệu cao cấp

Lựa chọn thiết bị liên hoàn có kích thước phù hợp

Đối với những khu trò chơi trẻ em ngoài trời hoặc đồ chơi mầm non trong nhà thì kích thước phù hợp đóng vai trò quan trọng quyết định sự thu hút của sân chơi. Nếu không gian không đủ, các thiết bị sân chơi sẽ ít đi hoặc sẽ sát nhau làm giảm sự hứng thú của trẻ khi chơi. Vì vậy, khi muốn lắp đặt thiết bị liên hoàn thì bạn cần phải có một không gian rộng từ 100m2 trở lên mới đảm bảo được không gian vui chơi thoải mái cho trẻ.

lựa chọn thiết bị liên hoàn
Kích thước phù hợp

Lựa chọn thiết bị liên hoàn có màu sắc hài hòa

Màu sắc là một trong những thứ ảnh hưởng đến sự chú ý của trẻ với một món đồ vật nào đó. Lý do các trường mầm non luôn thu hút các em nhỏ bởi vì những thiết bị sân chơi đa sắc, hấp dẫn trẻ. Những chiếc cầu trượt, máng trượt có màu sắc nổi bật, vui tươi luôn là điểm thu hút các bé. Màu sắc hài hòa cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của việc lựa chọn thiết bị liên hoàn cho trẻ.

lựa chọn thiết bị liên hoàn
Màu sắc hài hòa

Thiết bị đạt chuẩn là yếu tố quan trọng

Bên cạnh chất liệu cao cấp, kích thước phù hợp và màu sắc vui tươi thì điều tiếp theo ảnh hưởng tới sự hấp dẫn của sân chơi chính là những thiết bị đạt chuẩn. Thế nào là thiết bị đạt chuẩn? Thiết bị đạt chuẩn chính là thiết bị có xuất xứ rõ ràng, chắc chắn, các khớp nối không bị hở. Và để dễ dàng tìm kiếm được thiết bị cao cấp đạt chuẩn thì bạn nên tìm đến những công ty thiết bị sân chơi uy tín được nhiều người tin cậy.

lựa chọn thiết bị liên hoàn
Thiết bị đạt chuẩn

Lựa chọn thiết bị liên hoàn phù hợp lứa tuổi của trẻ

Sân chơi trẻ em là để trẻ em vui chơi, thế nhưng không phải sân chơi nào cũng phù hợp với trẻ. Độ tuổi của trẻ sẽ quyết định nên sự phù hợp của sân chơi hay không. Trước khi quyết định lắp đặt khu vui chơi liên hoàn thì bạn phải tìm hiểu rõ về độ tuổi của trẻ để có thể lựa chọn thiết bị cho phù hợp. Nếu thiết bị liên hoàn không phù hợp với độ tuổi của trẻ thì trong quá trình chơi sẽ có khả năng bị xây xát, tai nạn cho trẻ. Thiết bị liên hoàn phù hợp lứa tuổi của trẻ là thứ mà bạn chắc chắn phải lưu ý bạn nhé!

lựa chọn thiết bị liên hoàn
Phù hợp lứa tuổi của trẻ

Những phương pháp lựa chọn thiết bị liên hoàn trên đây là những điều cơ bản nhất trước khi bạn muốn thi công sân chơi trẻ em. Bên cạnh đó, còn rất nhiều phương pháp nhỏ khác cũng góp phần làm nên sự thành công cho sân chơi của bạn. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm hơn trong lĩnh vực sân chơi trẻ em và từ đó cùng với Viet Play chúng tôi xây dựng nên tương lai tươi sáng cho trẻ.

Nếu bạn cần tư vấn về các thiết bị liên hoàn, khu vui chơi trẻ em, thiết bị vui chơi trong nhà và ngoài trời, thi công sân chơi,… thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN- CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/