lợi ích của cầu trượt

Top 4 những lợi ích của cầu trượt ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển của trẻ

Cầu trượt (playground slide) là món đồ chơi được rất nhiều trẻ em ưu thích khi đến khu vui chơi. Thế nhưng, bạn đã biết về những lợi ích của cầu trượt chưa? Hãy cùng Viet Play đến với Top 4 lợi ích của đồ chơi cầu trượt tới sự phát triển của trẻ.

Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất

Lợi ích đầu tiên mà cầu trượt mang lại cho trẻ đó chính là giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất. Thông qua việc leo lên xích đu và trượt xuống máng trượt sẽ giúp trẻ được vận động tối đa. Leo trèo, cần nắm sẽ giúp các khớp tay và cơ tay của trẻ được phát triển toàn diện hơn.

lợi ích của cầu trượt
Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất

Kích thích hệ tiêu hóa giúp bé ăn ngon hơn

Cầu trượt có nhiều loại, trong đó nổi bật nhất là cầu trượt minicầu trượt xích đu được rất nhiều trẻ em ưu thích. Chơi cầu trượt cũng là một trong những trò chơi vận động dành cho trẻ. Và đặc điểm chung của những trò chơi vận động là tiêu hao năng lượng rất nhiều khiến trẻ cảm thấy đói bụng rất nhanh. Chính vì vậy, chơi cầu trượt cũng là một phương pháp hữu hiệu kích thích hệ tiêu hóa giúp bé ăn ngon hơn.

lợi ích của cầu trượt
Kích thích hệ tiêu hóa giúp bé ăn ngon hơn

Giúp trẻ không còn hứng thú với thiết bị điện tử

Một lợi ích nữa của cầu trượt rất bổ ích dành cho trẻ đó chính là giúp trẻ không còn hứng thú với thiết bị điện tử. Ở thời đại hiện nay, công nghệ phát triển mạnh mẽ và smartphone chính là công cụ giải trí được nhiều người yêu thích, trong đó có trẻ nhỏ. Tình trạng nghiện smartphone ở trẻ nhỏ đã và đang xảy ra đáng cảnh báo khi nó mang lại nhiều hệ lụy ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý và sức khỏe của trẻ.

lợi ích của cầu trượt
Giúp trẻ không còn hứng thú với thiết bị điện tử

Vì thế, ba mẹ luôn mong muốn con mình được khỏe mạnh bình thường và được phát triển toàn diện về tâm sinh lý. Cầu trượt chính là sự lựa chọn hợp lý để giải quyết vấn đề này. Khi trẻ được vui chơi cùng với các bạn khác trên chiếc cầu trượt thì sẽ giúp bé quên đi một phần nào với các thiết bị điện tử. Nếu ba mẹ duy trì cho con trẻ chơi cầu trượt mỗi ngày sẽ giúp trẻ có nhiều khả năng quên hẳn các thiết bị điện tử độc hại trong nhà.

Tăng sự nhanh nhạy, bé sẽ sáng tạo hơn

Một trong những thứ mà ba mẹ luôn muốn các con mình có được đó chính là sự sáng tạo. Sáng tạo sẽ giúp trẻ được học hành dễ dàng và giỏi hơn rất nhiều. Đặc biệt trong lứa tuổi mầm non, trẻ cần sự sáng tạo để làm hành trang bước vào lớp 1. Việc chơi cầu trượt giúp bé tăng cảm nhận với thế giới xung quanh, được học hỏi từ những bạn bè khác cùng chơi với mình nên sẽ tăng sự nhanh nhạy, bé sẽ sáng tạo hơn.

lợi ích của cầu trượt
Tăng sự nhanh nhạy, bé sẽ sáng tạo hơn

Trẻ em luôn là đối tượng đặt biệt cần nhận được sự chăm sóc tốt nhất ngay từ khi còn bé. Chính vì thế, những yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của trẻ luôn phải được các bậc cha mẹ lưu tâm nhiều hơn. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về những lợi ích của cầu trượt đối với trẻ và đừng ngần ngại sắm cho con mình một chiếc cầu trượt bạn nhé!

Nếu bạn cần tư vấn, thiết kế, lắp đặt các thiết bị sân chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời hoặc mua các thiết bị sân chơi thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau, chúng tôi sẽ cùng bạn xây dựng tương lai của trẻ em tươi đẹp hơn:

NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN- CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/