kinh doanh khu vui chơi

Cách kinh doanh khu vui chơi trẻ em ngoài trời hiệu quả nhất

Nhu cầu vui chơi của trẻ em hiện nay ngày càng gia tăng. Các khu vui chơi trẻ em đang liên tục mọc nên để có thể phục vụ được đại đa số nhu cầu ấy của trẻ. Chính vì vậy, kinh doanh khu vui chơi trẻ em đang là một hướng đi hợp lý tại thời điểm hiện tại. Cùng Viet Play đến với cách kinh doanh khu vui chơi trẻ em ngoài trời đạt hiệu quả cao.

Lợi nhuận kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lợi nhuận kinh doanh khu vui chơi trẻ em. Ngoài việc tạo niềm vui cho bạn khi được chứng kiến nụ cười hạnh phúc của trẻ trong khu vui chơi. Kinh doanh khu vui chơi trẻ em còn mang đến cho bạn một mức lợi nhuận về kinh tế rất lớn.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Thông thường, mỗi tháng chúng ta sẽ chi trả tiền điện, nước, nhân viên, quảng cáo,… tổng cộng tầm 15 triệu. Nhưng bạn sẽ thu hồi được số tiền lời lớn hơn mức chi ra. Cụ thể các khách hàng của Viet Play đã thu hồi được lợi nhuận khoảng hơn 60 triệu mỗi tháng.

Ý tưởng kinh doanh khu vui chơi

Khi đã quyết định kinh doanh khu vui chơi thì ý tưởng kinh doanh khu vui chơi cũng là thứ không thể thiếu. Chúng ta phải đưa ra được chủ đề của khu vui chơi và dự kiến được những thiết bị vui chơi trong đó. Khi lắp đặt khu vui chơi cần tránh những địa điểm chật hẹp làm giảm khả năng vận động liên hoàn của trẻ.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Đầu tư khu vui chơi trẻ em bao nhiêu tiền

Mức chi phí bạn cần đưa ra tùy thuộc vào kích thước sân chơi, số lượng thiết bị, xuất xứ của thiết bị và nhiều vấn đề khác. Vì vậy, để có thẻ trả lời chính xác câu hỏi đầu tư khu vui chơi trẻ em bao nhiêu tiền thì cũng rất khó. Bạn có thể liên hệ với Viet Play của chúng tôi để có thể nhận được báo giá chính xác nhất cho nhu cầu của bạn nhé!

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Mua đồ làm khu vui chơi trẻ em

Khi đã có được đầy đủ sự chuẩn bị trước khi kinh doanh khu vui chơi thì việc tiếp theo bạn cần làm chính là mua đồ làm khu vui chơi trẻ em. Việc lựa chọn các thiết bị có trong khu vui chơi cũng khiến rất nhiều người đau đầu vì thị trường hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị sân chơi. Hãy đến với Viet Play chúng tôi, chúng tôi tự tin là thương hiệu thiết bị sân chơi tốt nhất Việt Nam, sẽ giúp bạn giảm bớt đi những gánh nặng đó.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Khu vui chơi trẻ em trong nhà sẽ giúp tránh được gió mưa, đồng thời bảo quản được thiết bị tốt hơn. Thế nhưng, những lợi ích của mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời mang lại còn nhiều hơn thế. Khu vui chơi ngoài trời giúp các bé được hòa nhập hơn với thiên nhiên, bé sẽ có nhiều không gian hoạt động hơn và còn nhiều ích lợi khác. Để đảm bảo được độ bền của thiết bị vui chơi ngoài trời, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn

Ngoài việc kinh doanh khu vui chơi tại thành phố thì mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn cũng là một ý tưởng hay dành cho bạn. Thông thường trẻ em ở nông thôn sẽ khó được tiếp cận những khu vui chơi trẻ em hơn là ở thành phố, nếu có thì chỉ là những xích đu, cầu trượt nhỏ lẻ. Vì vậy, việc mở khu vui chơi trẻ emnông thôn cũng là một cách để mang lại cho bạn một nguồn kinh tế khổng lồ.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Mua tại những người muốn thanh lý khu vui chơi trẻ em

Nếu bạn hơi eo hẹp về chi phí thì cũng có thể tìm những người muốn thanh lý khu vui chơi trẻ em để mua lại. Thế nhưng, việc này cũng sẽ mang lại rủi ro về độ bền thiết bị vui chơi. Trước khi muốn mua khu vui chơi thanh lý thì bạn nên tìm hiểu kỹ về khu vui chơi đó cũng như nhờ người có chuyên môn kiểm tra toàn diện các thiết bị vui chơi kĩ lưỡng.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Quy định về khu vui chơi trẻ em

Sau khi đã hoàn tất tất cả những bước cần làm trước khi kinh doanh thì bạn cũng phải lập nên quy định về khu vui chơi trẻ em điều kiện tham gia khu vui chơi. Việc lập nên quy định cũng khá quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của các bé nhỏ và đảm bảo được độ bền của thiết bị được lâu hơn. Ngoài ra, những quy định này sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con trẻ và dễ dàng quan sát con trẻ hơn trong quá trình vui chơi.

kinh doanh khu vui chơi
kinh doanh khu vui chơi

Như vậy, bạn và Viet Play đã cùng nhau tìm hiểu rõ về những điều cần biết trước khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lập được kế hoạch và có thể mở được một khu vui chơi thu hút nhiều trẻ em.

Nếu bạn cần thiết kế thi công trò chơi giải trí, sân chơi cho trẻ em hoặc bạn cần hướng dẫn về các thủ tục xin giấy phép xây dựng khu vui chơi thì Viet Play sẽ giúp bạn. Hãy liên hệ với Viet Play – thương hiệu sân chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam – để có thể hiện thực hóa những ý tưởng ấy qua thông tin sau:

THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN – VIET PLAY – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
Email : info@vietplay.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/