Cùng tìm hiểu khái niệm và cấu tạo cầu trượt liên hoàn ngoài trời

Trong tất cả những thiết bị liên hoàn thì cầu trượt liên hoàn chính là một trong những thiết bị được rất nhiều trẻ yêu thích. Bạn muốn tìm hiểu về cấu tạo cầu trượt liên hoàn bao gồm những gì? Hãy cùng Viet Play tìm hiểu khái niệm và cấu tạo cầu trượt liên hoàn, món đồ chơi khiến nhiều trẻ em mê mệt.

Cầu trượt liên hoàn là gì?

Cầu trượt liên hoàn là gì? Có thể hiểu đơn giản, cầu trượt liên hoàn chính là một món đồ chơi trẻ em dành cho bé với chủ đề chính là cầu trượt. Bên trong bộ cầu trượt liên hoàn, ngoài máng trượt còn có những món đồ chơi khác như bộ leo núi, xích đu, thang dây, bập bênh, cùng vài món đồ chơi khác. Các trò chơi trên cầu trượt liên hoàn sẽ liên tục nhau, điều này kích thích tính tò mò và khát khao chinh phục mọi thứ của trẻ.

cấu tạo cầu trượt liên hoàn
Cầu trượt liên hoàn là gì?

Cấu tạo cầu trượt liên hoàn

Như đã nói ở phần khái niệm, cấu tạo cầu trượt liên hoàn sẽ bao gồm những thứ dưới đây:

Máng trượt

Nhắc đến cầu trượt thì không thể không nhắc đến máng trượt. Máng trượt làm từ nhựa và có rất nhiều loại khác nhau hấp dẫn trẻ, trong đó nổi bật nhất là máng trượt xoắnmáng trượt xích đu máng trượt mầm non. Máng trượt là một món đồ chơi không thể thiếu trong bộ cầu trượt liên hoàn. Và với sự hấp dẫn của máng trượt, cầu trượt liên hoàn càng ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhiều trẻ em.

cấu tạo cầu trượt liên hoàn
Máng trượt

Bộ leo núi

Bộ leo núi là một trong những món đồ chơi hấp dẫn các bé. Với bộ leo núi, các bé sẽ được trải nghiệm cảm giác leo trèo thú vị, cùng với đó là khao khát chinh phục được chiếc núi nhân tạo này. Trong bộ cầu trượt liên hoàn, bộ leo núi đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc gây nên sự hứng thú với trẻ.

cấu tạo cầu trượt liên hoàn
Bộ leo núi

Xích đu

Xích đu là món đồ chơi ngoài trời, trong nhà luôn được nhiều trẻ em yêu thích, trong đó có cả người lớn. Sau khi leo trèo, chơi cầu trượt mệt mỏi thì việc ngồi xích đu để đung đưa, nghỉ ngơi sẽ là trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Chính vì vậy, khi bạn thêm vài chiếc xích đu vào bộ liên hoàn cầu trượt thì khu vui chơi của bạn sẽ có một sức hấp dẫn rất lớn đối với trẻ.

cấu tạo cầu trượt liên hoàn
Xích đu

Thang dây vận động

Sự bổ sung hoàn hảo mà bộ cầu trượt liên hoàn nên có chính là thang dây vận động. Thang dây vận động cũng giống như bộ leo núi, đây đều là những món đồ chơi đòi hỏi sự khéo léo và dùng nhiều thể lực hơn những đồ chơi khác. Nếu trẻ được vận động nhiều thì sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho trẻ.

cấu tạo cầu trượt liên hoàn
Thang dây vận động

Các thiết bị vui chơi khác

Ngoài những món đồ chơi trên thì bộ cầu trượt liên hoàn cũng cần bổ sung thêm các thiết bị vui chơi khác. Những thiết bị có thể kết hợp tốt được với cầu trượt liên hoàn đó chính là bạt nhún, thú nhún, bập bênh,… Bạn cần kết hợp và đặt chúng tại các vị trí phù hợp trong khu vui chơi liên hoàn thì khu vui chơi của bạn sẽ là điểm đến hấp dẫn được nhiều trẻ ưu thích.

cấu tạo cầu trượt liên hoàn
Các thiết bị vui chơi khác

Vậy là bạn và Viet Play đã cùng đi qua tất cả những thông tin về cấu tạo cầu trượt liên hoàn. Với những thông tin trên, chắc chắn bạn sẽ có thể thiết kế cho con trẻ một bộ cầu trượt liên hoàn kết hợp với các thiết bị vui chơi để góp phần cho trẻ được phát triển toàn diện. Hy vọng rằng bài viết này sẽ đóng góp được một phần vai trò trong sự phát triển sau này của trẻ em, đặc biệt là trẻ mầm non.

Nếu bạn cần tư vấn về sân chơi trẻ em, thi công sân chơi trẻ em hoặc muốn mua những thiết bị liên hoàn nhập khẩu thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CUNG CẤP THIẾT BỊ SÂN CHƠI UY TÍN- CÔNG TY 067 – VĂN PHÒNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 38 Đường ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: (024) 66 733 777 – (024) 66 739 777
  • Hotline: 0868 77 3737 – 0765 067 067 – 0778 067 067
  • Email : info@vietplay.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/viet.play.equipment/