5 Bộ Thiết Bị Leo Trèo Độc Đáo của Viet Play năm 2021

Viet Play tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam. Với ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Viet Play luôn mang đến thiết bị sân chơi an toàn chất lượng, mẫu mã đa dạng và thiết kế vô cùng khác biệt. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 Bộ Thiết Bị Leo Trèo Độc Đáo của Viet Play năm 2021.

  1. Viet Play Climbing Set 5020

Có thể nói, đây là bộ thiết bị leo trèo mang đến nhiều thử thách phong phú dành cho các bé, đặc biệt là những trẻ đam mê vận động và yêu thích bộ môn leo treo, thăng bằng. Ngoài ra, chúng tôi kết hợp các kỹ năng leo trèo từ dễ đến khó để trẻ tăng dần cấp độ và tăng sự trải nghiệm.

  1. Viet Play Climbing Set 5037

Bộ thiết bị leo trèo này được thiết kế đơn giản, tinh tế và cực kỳ hiệu quả khi vừa phù hợp không gian ngoài trời nhỏ vừa tích hợp nhiều kỹ năng leo trèo thú vị cho các em.

  1. Viet Play Climbing Set 5056

Điểm mới lạ của bộ thiết bị leo trèo này đó là kết hợp thêm cầu trượt nhỏ để mang đến sự thú vị khi vui chơi cho các bé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đem đến các kỹ năng khác như xoay tròn trên không trung hoặc trục xoay dạng đứng.

  1. Viet Play Climbing Set 5060

Với phương châm không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi đã nghiên cứu và kết hợp các kỹ năng leo trèo hấp dẫn cũng như hiệu quả nhất. Trong đó, bao gồm các thử thách như đây lưới leo trèo, xoay tròn trên không, thăng bằng và cú nhảy vượt chướng ngại vật.

  1. Viet Play Climbing Set 5066

Hãy thử để các bé trải nghiệm bộ thiết bị leo trèo với thiết kế độc đáo hình parabol, đặc biệt chúng tôi kết hợp xích đu để tăng thêm phần thú vị cho các bé khi vui chơi.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng khám phá thêm các sản phẩm độc đáo và mới lạ của Viet Play nhé!