10 Mẫu Xích Đu Mới Lạ của Viet Play năm 2021

Viet Play tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam. Với ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Viet Play luôn mang đến thiết bị sân chơi an toàn chất lượng, mẫu mã đa dạng và thiết kế vô cùng độc đáo. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu Xích Đu ngoài trời mới lạ của Viet Play năm 2021.

  1. Viet Play Swing 2001

Sản phẩm được thiết kế hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn. Bên cạnh đó, mẫu xích đu rất an toàn cho các bé nhỏ khi vui chơi.

  1. Viet Play Swing 2005

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có hai xích đu trên cùng một thiết bị và mỗi xích đu có sức chứa tối đa là hai bé chơi. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2006

Bộ thiết bị gồm hai xích đu được thiết kế theo phong cách hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2012

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có ba xích đu trên cùng một thiết bị và cực kỳ an toàn, phù hợp các bé nhỏ mới biết đi. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2015

Sự khác biệt của sản phẩm này là có 2 loại ghế ngồi trong đó có một ghế dạng phao, điều này sẽ tạo sự thích thú cho trẻ em. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế phong cách hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2017

Sự khác biệt của sản phẩm này là có 2 loại ghế ngồi, trong đó có một ghế xích đu đôi với sức chứa từ 3- 4 trẻ. Điều này sẽ tạo sự thích thú và vui vẻ hơn khi có nhiều bé chơi cùng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế phong cách hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2020

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có 3 loại ghế ngồi khác nhau, trong đó rất an toàn và phù hợp mọi lứa tuổi kể cả bé nhỏ mới biết đi. Điều này sẽ tạo sự thích thú và vui vẻ hơn khi có nhiều bé chơi cùng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế phong cách hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2021

Điểm nổi bật của sản phẩm này là có 2 loại ghế ngồi khác nhau, trong đó xích đu có ghế ngồi khác biệt điều này sẽ tạo sự thích thú và vui vẻ hơn khi có nhiều bé chơi cùng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế phong cách hiện đại theo xu hướng Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến giá trị cảnh quan tuyệt vời cho khu vui chơi của bạn.

  1. Viet Play Swing 2027

Để mang đến đổi mới và hấp dẫn hơn cho trẻ, ngoài thiết bị xích đu chiếm chủ đạo, chúng tôi kết hợp thêm thiết bị cầu trượt nhằm giúp trẻ thích thú hơn mỗi khi vui chơi.

  1. Viet Play Swing 2028

Bên cạnh thiết bị xích đu, chúng tôi đã mang đến sự khác biệt bằng cách kết hợp các thiết bị như leo trèo, cầu trượt và đu dây nhằm giúp trẻ thích thú hơn mỗi khi vui chơi.

Viet Play hy vọng sẽ mang lại những giá trị giáo dục tuyệt vời cho các bé khi vui chơi, giúp phát triển các kỹ năng của trẻ để tạo ra cột mốc quan trọng trong sự trưởng thành và hạnh phúc của chúng.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng khám phá thêm các sản phẩm độc đáo và mới lạ của Viet Play nhé!